Tin mới 
Tin nhanh 

NIỀM VUI TỪ KẾT QUẢ THI HỌC SINH GIỎI LỚP 9 CẤP TỈNH, NĂM HỌC 2023–2024

Sau mấy tháng trời, không kể thời gian, không ngại mưa nắng các giáo viên dạy đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 đã được đền đáp; các em học sinh nằm trong đội tuyển lại càng vất vả, cố gắng nhiều, ngày đêm miệt mài ôn tập; có nhiều ngày chủ nhật các em không về nhà nữa mà ở lại trường tiếp tục ôn luyện. Bởi vậy, đến hôm nay các em đã gặt hái được những thành công.

Có lẽ rất lâu rồi, năm nay đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 của trường PTDT nội trú THCS Hải Hà đạt được kết quả ngoài mong đợi. Qua kỳ thi, nhà trường đã đạt tổng số 6 giải, trong đó có 01 giải nhất môn Lịch sử, 05 giải ba các môn Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân. Cụ thể:

+ Giải nhất môn Lịch sử: Em Tằng Thu Hường, học sinh lớp 8A.

+ Giải ba môn Lịch sử: Em Chíu Thị Thùy, học sinh lớp 9B.

+ Giải ba môn Địa lý: Em Trưởng Anh Đạo, Chìu Thị Thơm, học sinh lớp 9A.

+ Giải ba môn Giáo dục công dân: Em Tằng Thị Nguyệt, Hà Thị Lệ Quyên, học sinh lớp 8B.

Dẫu chưa trọn vẹn nhưng thật sự vui mừng với kết quả hiện tại; bởi nó là nền tảng là động lực để các thầy cô phụ trách bồi dưỡng và các em trong trong đội tuyển khối 6, 7, 8 sẽ tiếp tục ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi giao lưu cấp trường sắp tới.

Xin chia sẻ với các thầy cô bồi dưỡng và các em chưa đạt thành tích lần này, chắc sẽ rút ra nhiều bài học bổ ích cho những kỳ thi trong tương lai…

Chúc mừng các thầy cô phụ trách và các em đạt giải học sinh giỏi tỉnh khối 9 năm học 2023 -2024.

Vui mừng cùng các thầy cô bồi dưỡng, các em trong đội tuyển học sinh giỏi lớp 9 và chúc mừng trường ta đạt được thành công trong bước đầu trong hành trình nâng cao chất lượng mũi nhọn của năm học 2023 -2024.

Xin được vinh danh các em học sinh và các thầy cô: